Tổng kết Hội khoa 45 năm (12/5/2013)

Lễ hội Kỉ niệm 45 năm thành lập Khoa Toán kinh tế – Đại học Kinh tế quốc dân đã diễn ra vào hai ngày 11 và 12 tháng 5 năm 2013, với hoạt động Hội thảo khoa học, hoạt động văn nghệ sinh viên và Lễ kỉ niệm, gặp mặt các cựu giáo viên cán bộ, cựu sinh viên.

Hội thảo Khoa học "Đào tạo và ứng dụng Toán học trong kinh tế – xã hội" là hoạt động thiết thực để những người làm Toán học trong kinh tế nhìn lại những chặng đường đã qua, những điều đang làm và định hướng cho tương lai phía trước. Hội thảo đã qui tụ được các Giáo sư, giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực Toán kinh tế. Đại diện của các trường gồm ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Vinh, ĐH Kinh tế – ĐH Huế, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Quốc tế, ĐH Tài chính kế toán, ĐH Quy Nhơn, cũng như có đại diện cơ quan nghiên cứu, những người tuyển dụng. Các đại biểu đã có bài tham luận và thảo luận tại hội nghị, đem đến một cách nhìn khách quan, sâu sắc, toàn diện, và đưa ra những kiến nghị thiết thực. Kết thúc Hội thảo, các khách mời đã có buổi giao lưu trao đổi gần gũi thân mật, tạo cơ hội cho những mối liên hệ gắn bó lâu dài giữa các trường đại học, viện nghiên cứu, cơ quan, và sinh viên.

Lễ kỉ niệm 45 năm thành lập Khoa trong ngày Chủ Nhật là ngày hội gặp gỡ các thế hệ Giảng viên, cán bộ, sinh viên đã và đang làm việc, học tập tại Khoa. Các thế hệ Trưởng khoa trước đây đã đến với Lễ kỉ niệm có: PGS. Hoàng Văn Khoan, GS. Trần Túc, GS. Nguyễn Quang Dong; rất tiếc là GS. Nguyễn Tấn Lập – trưởng khoa đầu tiên đã không tham dự được. Về phía nhà trường có GS. Nguyễn Văn Nam – Hiệu trưởng đồng thời là cựu sinh viên của khoa, GS. Trần Thọ Đạt – Hiệu phó đồng thời là cựu sinh viên của khoa; GS. Phan Công Nghĩa, GS. Phạm Quang Trung. Các thế hệ giảng viên của khoa Toán, dù đã chuyển đơn vị khác cũng đã về gặp mặt đông đủ. Các thế hệ sinh viên đã từng học tập tại khoa đã có cơ hội gặp Thầy cô và bạn bè cũ. Đây cũng là dịp để các sinh viên đang học hiểu hơn về truyền thống của Khoa cũng như gặp gỡ các thế hệ đi trước.

Một số liên kết:
(1) Các báo cáo tham luận tại Hội thảo
(2) Ảnh chụp tại Hội thảo
(3) Ảnh Văn nghệ sinh viên chào mừng Lễ kỉ niệm
(4) Diễn văn Lễ kỉ niệm
(5) Ảnh chụp buổi lễ chính Lễ kỉ niệm
(6) Ảnh chụp các Thầy cô với Cựu sinh viên các khóa
(7) Ảnh Giảng viên cán bộ
(8) Một số ảnh chụp khác

Một số hình ảnh đại diện

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.